Phú Quốc: Thêm dự án nhà ở tiêu chuẩn 5 sao được khởi công

Tin tức thị trường

2018-10-16 01:30:31

Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang (CIC) và Công ty Bất động sản Đảo Vàng (GIS) vừa tổ chức khởi công xây dựng dự án Royal Streamy Villas tại Đảo Ngọc.

 

 

Được phát triển trên khu đất có diện tích lên đến hơn 73.000 m2, Royal Streamy Villas cung cấp 87 nhà phố thương mại và 75 căn biệt thự, đáp ứng khá đa dạng nhu cầu sinh sống và nghỉ dưỡng của cư dân. Chuẩn mực của dự án được nhà đầu tư cho biết đáp ứng theo tiêu chuẩn 5 sao.

 

Nghi thức khởi công dự án

 

Lấy cảm hứng từ phong cảnh thiên nhiên hữu tình mà tạo hóa đã ban tặng cho Phú Quốc, kết hợp phong cách lãng mạn cổ điển Châu Âu, các kiến trúc sư nổi tiếng của hãng Ong & Ong (Singapore) tạo nên một kiệt tác xứng tầm đẳng cấp của các chủ nhân tương lai.

 

Không những thế, nhờ được bao quanh bởi hai ngọn núi Khu Tượng và Ông Lang, các chủ nhân của Royal Streamy Villas sẽ tận hưởng một bầu không khí trong lành của núi rừng hoang sơ, giúp các chủ nhân tăng cường sức khỏe, giảm bớt căng thẳng từ cuộc sống.

 

Đại diện phía tập đoàn CIC khẳng định: "Dự án Royal Streamy Villas là dự án “sạch”, đảm bảo đúng cả về mặt pháp lý và cả về mặt môi trường sống”. Chủ đầu tư cam kết đảm bảo đúng tiến độ xây dựng, đưa dự án đến với khách hàng trong thời gian sớm nhất.

 

Nhân sự kiện này, Tập đoàn CIC cùng Công ty GIS cũng tổ chức chương trình từ thiện và phát hơn 300 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cửa Dương, Phú Quốc

 

THUẬN HOÁ

                                (theo trí thức trẻ)

.