Các bước mua nhà đất an toàn cùng chúng tôi – MeKong Land Kiên Giang

Cẩm nang nhà đất

2018-07-27 11:45:25

 

Khách hàng có nhu cầu mua nhà đất được chúng tôi mời đến trực tiếp tại văn phòng để nghe tư vấn về nhà đất và pháp lý. Dịch vụ mua bán an toàn, chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, tránh rủi ro giao dịch, mỗi bất động sản trước khi giới thiệu cho khách hàng được chúng tôi kiểm tra pháp lý, đảm bảo giao dịch ngay.

Chúng tôi được xem như một giải pháp cho những bất cập của quá trình mua bán truyền thống như: khách mua không gặp được chủ nhà trước, giá mua nhà bị kê, khả năng mất cọc, mất thời gian, nhà đất không như mô tả, nhà bị cầm cố,…

 

 

Các bước mua bán với chúng tôi gồm:

Bước 1: Cho chúng tôi biết nhu cầu mua nhà của bạn

Khách mua nhà có thể chủ động tìm kiếm trên trang TMĐT nhadatkiengiang.vn hoặc gọi trực tiếp cho Chuyên viên tư vấn qua hotline 02973 875875 để được tư vấn.

Chuyên viên chúng tôi sẽ chủ động lập danh sách các bất động sản đúng nhu cầu mua của khách và đặt lịch hẹn tư vấn tại văn phòng Chúng tôi.

Bước 2: Xem xét nhiều lựa chọn cùng lúc với chuyên viên tư vấn

Tại văn phòng Chúng tôi, khách hàng được tư vấn các bất động sản đúng nhu cầu. Chuyên viên nhà đất cung cấp sổ đỏ, bản vẽ và thông tin quy hoạch của các bất động sản.

Ngay tại thời điểm xem xét hồ sơ bất động sản, khách mua được chuyên viên tư vấn về tài chính để có những lựa chọn mua phù hợp nhất.

Khách hàng được chọn chính xác bất động sản mình thích và đặt lịch đi xem tài sản thực tế ngay sau khi tư vấn.

Bước 3: Đi xem nhà thực tế dễ dàng

Chúng tôi sẽ cùng bạn đi xem tài sản, trước đó bộ phận khách hàng đã liên hệ với chủ nhà để sẵn sàng đón tiếp khách mua.

Trong quá trình đi xem thực tế, chúng tôi cập nhật ghi nhận đánh giá của khách hàng về bất động sản và tiếp tục tìm kiếm sản phẩm mới phù hợp hơn với nhu cầu khách mua.

Bước 4: Bạn mua bán tài sản, chúng tôi làm thủ tục

Chúng tôi sẽ hoàn tất các thủ tục mua bán nếu bạn đồng ý:

Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán. Kết nối với ngân hàng thực hiện giao dịch an toàn với tài khoản trung gian. Giải pháp tài chính vay mua tài sản (nếu có). Dịch vụ pháp lý chuyển quyền sở hữu nhà và sử dụng đất ở.

Khách mua không trả thêm khoản phí tư vấn hay phí phát sinh. Hoa hồng môi giới do phía người bán thanh toán. Giá bán được các bên thương lượng và thỏa thuận, chúng tôi cam kết minh bạch giá bán do chính chủ cung cấp.

Ngay bay giờ bạn có có thể gọi điện cho Bộ phận tư vấn 02973 875875 – 02973 861861.

Website: www.nhadatkiengiang.vn