TỔNG QUAN DỰ ÁN SHOPHOUSE BÃI KEM GIAI ĐOẠN 2

Thông tin Dự án

2019-01-08 09:37:14

TỔNG QUAN DỰ ÁN SHOPHOUSE BÃI KEM GIAI ĐOẠN 2

 

Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2: Cơ hội đầu tư ít rủi ro, đáng tiền nhất Phú Quốc

Là đứa “con cưng” của tập đoàn Sun Group, tiếp nối thành công vang dội của giai đoạn 1 với 100% căn nhà phố được bán hết, 168 lô nhà phố thuộc dự án Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2 đang khẳng định ưu thế vượt trội, có khả năng làm hài lòng cả những nhà đầu tư lướt sóng mong muốn thu lợi nhuận “nóng” hay nhà đầu tư lâu dài theo hình thức vận hành kinh doanh đều hứa hẹn đem lại hiệu quả.

 

Tổng quan Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2

 

Tổng quan dự án:

  • Tên dự án: Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
  • Vị trí dự án: Bãi Kem, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Đơn vị xây dựng: Hòa Bình
  • Tổng số căn: 168 căn
  • Mở bán: 83 căn (giai đoạn 1)
  • Thời gian triển khai: Tháng 12 năm 2018
  • Thời gian bàn giao: Quý 3/2020
  • Diện tích: 105 m^2 (mặt tiền 7.5m x 14m, xây 5 tầng)

 


VỊ TRÍ DỰ ÁN

Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2 – dự án Shophouse duy nhất có tầm view trọn biển

Dự án Shophouse Bãi Kem Phú Quốc giai đoạn 2 nằm trong quần thể dự án của Sun Group tại Nam đảo Phú Quốc (giữa dự án biệt thự Bãi Kem và Dự án Condotel). Được thừa hưởng những cảnh quan tuyệt mỹ nơi Bãi Kem Phú Quốc với biển xanh, cát trắng, thiên nhiên ưu đãi là nơi duy nhất mang lại cho du khách những cảm nhận hết sức khác biệt và tuyệt vời về một cảnh quan tuyệt đẹp đến hiếm thấy.

 

Vị trí Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2

 

Vị trí liên kết vùng thuận lợi:
Sân bay Phú Quốc: 25km
Thị trấn Dương Đông: 35km
Khách sạn JW Marriott: 300m
Khu vui chơi giải trí Hòn Thơm: 3km
Đặc biệt, dự án đặt gần ngay nhà ga cáp treo Hòn Thơm – hệ thống cáp treo đạt kỷ lục dài nhất thế giới nên cơ hội tiếp cận lượng khách du lịch rất cao. Đây là vị trí vô cùng thuận lợi cho việc kinh doanh thương mại, và du lịch, một vị trí “gà đẻ trứng vàng” chỉ trong chớp mắt.

Với vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort, Khách sạn JW Marriott của Tập đoàn Sun Group, dự án Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2 sẽ mở ra cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư.


MẶT BẰNG CHI TIẾT DỰ ÁN

Mặt bằng dự án Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2

 


THIẾT KẾ DỰ ÁN

Thiết kế Shophouse đẳng cấp – Tối ưu diện tích, tối đa lợi nhuận

Dự án Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2 với các căn nhà phố thương mại 5 tầng  được thiết kế riêng biệt để vừa có thể sử dụng làm nhà ở, vừa để kinh doanh sinh lợi ở một vị trí đắc địa và thuận lợi cho việc đầu tư kinh doanh cho các nhà đầu tư. Mang hơi thở của biển cả và hương thơm của núi rừng bao la, Shophouse Bãi kem giai đoạn 2 là khu trung tâm thương mại sầm uất là điểm dừng chân lý tưởng gác lại những xô bồ chốn đô thị để tận hưởng những tinh hoa cuộc sống cho quý khách tại nơi đây.

 

Thiết kế shophouse Bãi Kem giai đoạn 2

 

Dự án Shophouse Bãi Kem Phú Quốc được thiết kế theo kiến trúc độc đáo, hiện đại lấy ý tưởng từ làng biển độc nhất vô nhị  đan xen ngay trên ghềnh đá, bên cạnh suối nước, trong rừng nguyên sinh, đặt ngay sát bờ biển để đón nắng và gió biển mang lại cảm giác gần gũi và thư thái nhất cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Với những công trình mang ” Dấu ấn vượt thời gian “, Sun Group luôn là chủ đầu tư đi đầu với những công trình mang thiết kế, kiến trúc đột phá đi trước thời gian.


TIẾN ĐỘ DỰ ÁN

Tiến độ dự án được đảm bảo bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam

Chủ đầu tư dự án Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2 chính là tập đoàn Sun Group, là đơn vị uy tín trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 cập nhật nhanh nhất về các thông tin về chính sách, bảng giá và tiến độ dự án Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2.
Bắt đầu từ tháng 10 năm 2018, chủ đầu tư Sun Group đã chính thức nhận cọc thiện chí cho những căn Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2. Để không lỡ mất thời cơ và cơ hội đầu tư vào những căn đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những trợ giúp tốt nhất, bao gồm:

– Thông tin mới nhất cập nhật 24/7

– Bảng hàng mới nhất và quỹ căn đẹp nhất

– Chính sách ưu đãi đặc biệt

Đừng bỏ qua cơ hội đầu tư sinh lời đầy tiềm năng với ưu đãi tốt nhất trên thị trường hiện nay từ tập đoàn Sun Group.

 

Melodia Shophouse Sun Group

 

Tiến độ dự án:

Thời gian khởi công: Tháng 12/ 2018

Thời gian bàn giao: Quý 2/ 2020

Hiện tại dự án đang bắt đầu triển khai giải phóng mặt bằng và chuẩn bị làm móng các căn Shophouse đầu tiên, với tiến độ thi công các dự án đã triển khai ở Phú Quốc. Chắc chắn tiến độ sẽ đảm bảo và vượt cam kết với khách hàng. Hiện tại đây cũng chính là thời điểm mà các nhà đầu tư nên tham gia vào dự án để nhận được các ưu đãi tốt nhất.


 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG BOUTIQUE SHOPHOUSE MELODIA

Chính sách thanh toán linh hoạt – Nơi sinh lời tốt nhất cho dòng tiền của nhà đầu tư

1. Tiến độ thanh toán HĐVV

bảng giá boutique shophouse melodia

Giá trị HĐVV: 20% Giá Bán Shophouse (gồm thuế GTGT)

2. Tiến độ thanh toán HĐMB

 

3. Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thanh toán sớm

Khách hàng thanh toán sớm so với tiến độ quy hoạch của Chủ Đầu Tư sẽ được hưởng mức ưu đãi 10%/năm tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Trong trường hợp Khách hàng thanh toán sớm lên tới 95% Giá Bán Shophouse ( gồm thuế GTGT) thỏa mãn điều kiện:

  • Không muộn hơn ngày 30/11/2018 hưởng ưu đãi thanh toán sớm 8,0% Giá Bán Shophouse chưa gồm thuế GTGT
  • Không muộn hơn ngày 31/12/2018 hưởng ưu đãi thanh toán sớm 7,5% Giá Bán Shophouse chưa gồm thuế GTGT

Hình thức: Áp dụng trừ trực tiếp vào giá bán Shophouse chưa gồm thuế GTGT

Điều kiện áp dụng: Không áp dụng đồng thời một lúc 2 chính sách ở trên

Thanh toán chỉ 50% nhận bàn giao biệt thự và thời gian thanh toán 50% kéo dài lên đến 12 tháng ( Trung bình mỗi tháng thanh toán chưa đến 5%) thì đây là 1 ưu thế cực kỳ lớn và thuận lợi cho nhà đầu tư tại dự án. Nếu tính đến thời điểm bàn giao nhà năm 2020 thì giá trị bất động sản ( Shophouse Bãi Kem ) chắc chắn sẽ đi lên cùng với tình hình của đặc khu kinh tế Phú Quốc.


 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Tiện ích đẳng cấp đảm bảo nguồn khách hàng lớn và ổn định

Với việc nằm trọn trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp lên đến hơn 100 ha tại Bãi Kem, cùng với hàng loạt các khách sạn 5 sao: Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay; khách sạn 6 sao: Jw Marriot Phú Quốc Emerald Bay; Khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao: Premier Village Kem Beach Resort, Sân Golf 16 lỗ đẳng cấp thế giới … Chắc chắn sẽ mang lại nguồn khách hàng lớn và ổn định cho chủ nhân của Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2.

Ngoài ra việc sử dụng chung các tiện ích đẳng cấp: Hồ bơi tràn bờ rộng đến 5000m2, nhà hàng đẳng cấp thế giới tại: Jw Marriot, Premier Residences ( Accor Hotel quản lý )… hay khu vui chơi trẻ em, khu spa … Cũng đem đến những lợi thế vô cùng to lớn khi nhà đầu tư sở hữu Shophouse tại đây.

 

Thiết kế hiện đại, xứng tầm đẳng cấp của Melodia Shophouse Bãi Kem

Dự án Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2 là 1 trong những dự án có tiềm năng đầu tư tốt nhất và hiệu quả nhất thị trường. Những lý do mà nhà đầu tư không thể bỏ qua nếu mong muốn 1 kênh đầu tư an toàn, hiệu quả và lợi nhuận vượt trội:

shophouse bãi kem phú quốc

 

Bạn cần thông tin chi tiết về dự án, chính sách bán hàng ưu đãi, đi thực tế dự án hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0888.205636