Mở bán Shophouse Bãi Kem Giai đoạn 2

Thông tin Dự án

2019-01-08 08:48:32

Shophouse Bãi Kem Phú Quốc là hình thức căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng thương mại, hay còn gọi là nhà phố thương mại, nó sở hữu nhiều lợi thế so với các loại hình bất động sản khác như: lợi thế về diện tích, không gian vị trí và thường chỉ có tại có trung tâm thương mại hay thành phố lớn, nơi có dân cư đông đúc, sầm uất. Tại dự án Sun Premier Kem Beach resort các căn shophouse sẽ có được nguồn khách tiềm năng lớn từ chính trong khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Đây là một trong những yếu tố đảm bảo cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng shophouse Kem Beach tốt nhất

 

Mở bán Shophouse Bãi Kem Phú Quốc Sungroup:

 

1. Vị trí khu Shophouse trong tổng thể dự án Sun Premier Kem Beach Resort:

 

Cùng với thiên nhiên tuyệt đẹp nơi Bãi Khem, thiết kế Shophouse Bãi Kem khá hài hòa và tinh tế bởi sự kết hợp khéo léo mà Sun Group đã lựa chọn những đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới để làm nên những dự án đẳng cấp mang tầm quốc tế. Đó chính là sự hài hòa về không gian sống cùng với hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp được đưa vào trong những căn Shophouse Bãi Khem để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu kinh doanh thương mại của chủ sở hữu.

 

Vị trí khu Shophouse trong tổng thể dự án Sun Premier Kem Beach Resort:

 

Dự án shophouse có diện tích 67m2 – 142m2 (dự kiến), diện tích xây dựng 210m2 – 340m2 (dự kiến) bao gồm 100 căn (dự kiến) Shophouse Bãi Kem Phú Quốc có mặt tiền rộng từ 5 – 6m, mỗi căn gồm 3 tầng rưỡi phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh.Tầng 1 khách hàng có thể sử dụng để kinh doanh hoặc làm sảnh lễ tân, tầng 2 là hệ thống khách sạn với thiết kế theo quy chuẩn nhất định.

 

Với lợi thế về việc vị trí, dự án Shophouse Bãi Khem Phú Quốc vừa thuận lợi về du lịch nghỉ dưỡng vừa phù hợp với kinh doanh buôn bán, là kênh đầu tư đảm bảo sinh lời cao cho nhà đầu tư trong tương lai.

 

2. Thiết kế và mặt bằng Shophouse Sungroup Phú Quốc:

 

Với lợi thế về việc vị trí, dự án Shophouse Bãi Khem Phú Quốc vừa thuận lợi về du lịch nghỉ dưỡng vừa phù hợp với kinh doanh buôn bán, là kênh đầu tư đảm bảo sinh lời cao cho nhà đầu tư trong tương lai.

 

Khu Shophouse bãi Kem được thiết kế nằm giữa khu Condotel và khu biệt thự , mặt đường trục chính đi vào 2 khu này . Để có thể phát huy tối đa nhu cầu mua sắm , đi dạo của khách du lịch đến nghỉ tại dự án.

 

Được chia ra thành 2 khu khác nhau ,khu 1 gần biển là dẫy nhà xây thẳng hàng gồm có 2 dẫy song song;khu 2 là 2 dẫy chạy theo hình bán nguyệt.

 

Các căn Shophouse Premier Village Kem Beach được thiết kế cao 3 tầng , với mặt tiền rộng rãi để tiện cho việc kinh doanh buôn bán.

 

Như vậy ý tưởng thiết kế cho các căn shophpuse như sau :

 

+ Tầng 1 để sàn thông tiện cho trưng bày sản phẩm buôn bán, Có 1 cửa riêng đi lên các tầng 2 – 3 để không ảnh hưởng tới việc kinh doanh buôn bán

 

+ Tầng 2 – 3 được bố trí phòng ngủ riêng biệt để có thể cho khách du lich có thể ngỉ nghỉ tại đây

 

 

Hình ảnh thiết kế Shophouse Kem Beach Resort

Hình ảnh thiết kế Shophouse Kem Beach Resort

 

Với lợi thế về việc vị trí, dự án Shophouse Bãi Khem Phú Quốc vừa thuận lợi về du lịch nghỉ dưỡng vừa phù hợp với kinh doanh buôn bán, là kênh đầu tư đảm bảo sinh lời cao cho nhà đầu tư trong tương lai.Cùng với thiên nhiên tuyệt đẹp nơi Bãi Khem, thiết kế Shophouse Bãi Kem khá hài hòa và tinh tế bởi sự kết hợp khéo léo mà Sun Group đã lựa chọn những đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới để làm nên những dự án đẳng cấp mang tầm quốc tế. Đó chính là sự hài hòa về không gian sống cùng với hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp được đưa vào trong những căn Shophouse Bãi Khem để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu kinh doanh thương mại của chủ sở hữu.

 

 

7 ĐIỂM LƯU Ý KHI MUA SHOPHOUSE BÃI KEM SUNGROUP

 

Không giống như việc thuê mặt bằng với giá thành đắt đỏ từ chủ đầu tư lên đến vài chục nghìn đô-la/tháng và chỉ được thuê trong thời gian ngắn hạn, việc sở hữu shophouse Bãi Kem đồng nghĩa với việc bạn được cấp sổ đỏ và làm điều bạn muốn. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội để bạn có thể đầu tư vào shophouse Bãi Kem.

 

      1. Vị trí cực kỳ đắc địa : Các căn shophouse nằm trong quần thể Sun Premier Village Kem Beach Resort, nơi sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới tại Phú Quốc, nơi đây sẽ đón 1 lượng khách du lịch cực kỳ lớn trong tương lại. Đây là một trong những yếu tố đảm bảo cho việc kinh doanh hoặc cho thuê shophouse tốt.

 

      2. Số lượng hạn chế : Do shophouse phục vụ chính cư dân dự án nên số lượng shophouse theo đó cũng ít hơn so với các hạng mục khác. Số lượng shophouse là 150 căn. Do có vị trí đẹp và số lượng tung ra thị trường không nhiều, không thể đáp ứng hết nhu cầu của thị trường vì vậy các căn shophouse lại càng trở nên khan hiếm.

 

     3. Thiết kế thông minh : Cũng như những căn nhà phố thương mại khác, Shophouse Bãi Kem đều được xây dựng bởi những đơn vị thiết kế uy tín và được xây dựng gồm 4 tầng và 1 tum cách biệt trở lên vì thế nó mang nhiều những chức năng khác nhau :

Mở cửa hàng : Với lợi thế vị trí cũng như thiết kế đẹp cùng với việc tách biệt việc ở và kinh doanh được, shophouse thích hợp để mở cửa hàng, do có rất nhiều khách du lịch, việc mở cửa hàng cũng sinh lời nhanh chóng. 

 

Cho thuê làm văn phòng: Shophouse Bãi Kem có thiết kế đẹp, nằm tại vị trí đẹp, hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí làm văn phòng đại diện cho các công ty, tập đoàn.

 

Mô hình Minihotel : Với thiết kế mở,mỗi căn shophouse sẽ có từ 12 đến 16 phòng với diện tích từ 20-30m2, rất phù hợp để hoàn thiện thành các mini hotel tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao, tùy thuộc vào sở thích mỗi gia chủ.

 

     4. Thuận tiện di chuyển : Di chuyển cũng là một vấn đề quan trọng đối với cửa hàng do đó các căn shophouse thường được xây dựng tại vị trí gần lối ra vào của khu biệt thự hoặc dễ dàng đỗ xe bên đường để tiện mua sắm. Ngoài ra khách hàng không phải trong khu biệt thự cũng dễ dàng tiếp cận khu nhà phố thương mại hơn.

 

     5. Thanh khoản tốt : Một trong các yếu tố hấp dẫn nữa của shophouse đó chính là tính thanh khoản cao, với các yếu tố từ vị trí, thiết kế cùng số lượng hạn chế, các nhà đầu tư có thể yên tâm về tính thanh khoản do có thể dễ dàng mua bán, cho thuê.

 

     6. Doanh thu từ cho thuê cao : Tỉ lệ khai thác của các căn shophouse lên tới khoảng 15-25%/năm, con số này vượt xa việc cho thuê chung cư hay gửi lãi suất ngân hàng, ít rủi ro hơn đầu tư vào thị trường chứng khoán.

 

     7. Cơ hội gia tăng giá trị tài sản : Nếu có thể tự kinh doanh, mở cửa hàng, siêu thị thì quá tuyệt vời. Shophouse có diện tích lớn, dễ dàng kinh doanh nhiều lĩnh vực ngành nghề. Bạn cũng không phải lo chi phí thuê mặt bằng với giá cắt cổ hàng tháng nữa qua đó giá trị tài sản của bạn cũng tăng lên nhanh chóng.

 

Với nhiều ưu thế vượt trội về diện tích, không gian vị trí, số lượng mỗi căn shophouse thường không có nhiều (100 căn Shophouse), thêm vào đó các căn shophouse Kem Beach Resort dễ dàng thu hút được nguồn khách tiềm năng từ chính khu biệt thự và condotel chính vì thế hoạt động kinh doanh và cho thuê shophouse hoạt động rất tốt.

 

Shophouse Bãi Kem không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn có tính thanh khoản cao hứa hẹn sẽ mang lại nguồn lợi cao cho khách hàng đầu tư. Thêm vào đó, với thiết kế thông minh, tiện lợi khách hàng khi sở hữu shophouse Bãi Kem có thể kinh doanh với nhiều chức năng khác nhau mà tiêu biểu phải kể đến như: Mở cửa hàng, với lợi thế về vị trí cũng như thiết kế đẹp, shophouse bãi Kem sẽ đem lại lợi nhuận nhanh chóng cho nhà đầu tư.

 

Ngay từ bây giờ quý khách đã có thể tìm hiểu thông tin dự án để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư hấp dẫn tại các dự án biệt thự biển đẳng cấp mang thương hiện Sun Premier Village.

 

CAM KẾT TƯ VẤN CHÍNH XÁC, NHIỆT TÌNH, TẬN TÂM

 

Thông tin liên hệ

L2 - 17 Phan Thị Ràng, TP Rạch Giá, Kiên Giang 

 

Hotline: 0888205636