Việt Nam lọt vào top 20 BĐS Cao cấp của Đông Nam Á

Tin tức thị trường

2018-04-09 01:35:24

Trong danh sách trên Việt Nam được vinh dự ghi danh 3 địa điểm gồm: Six Senses Côn Đảo, Beach Resort Đà Nẵng và Hải Nam
"Báo cáo BĐS" (PROPERTY REPORT) - một nguồn thông tin danh tiếng đáng tin cậy trên thế giới về BĐS đầu tháng 6/2011 đã công bố danh sách "Top 20 BĐS Cao cấp của Đông Nam Á" thông qua cuộc khảo sát hàng năm.

Tất cả danh sách BĐS Cao cấp nằm trong Top 20 này đều là đỉnh cao về dịch vụ đầy đủ của một khu nghỉ dưỡng đúng nghĩa với những lợi ích độc quyền cho người sử dụng. Báo cáo khảo sát dựa trên các yếu tố như vị trí, thiết kế, dịch vụ chuyên dụng, tiềm năng đầu tư của phân khúc BĐS cao cấp tại Đông Nam Á.

Theo ông Jules Kay - biên tập viên Báo cáo BĐS Đông Nam Á, ngay cả với nền kinh tế toàn cầu đang gặp khó khăn, số người lựa chọn nguồn BĐS nghỉ dưỡng và cao cấp vẫn đang tăng lên, do đó xu hướng của việc sở hữu BĐS cao cấp và nghỉ ngơi ở nước ngoài được dự đoán sẽ ngày càng phát triển tại khu vực này.

Ông Jules Kay nhận định: "Việc tiếp cận với các điểm đến BĐS cao cấp ở các nước Đông Nam Á đã phát triển đáng kể trong những năm gần đây đối với người dân giàu có ở châu Á. Họ thấy rằng việc đáp các chuyến bay từ nhà đến các khu nghỉ dưỡng nước ngoài vào ngày cuối tuần là chuyện bình thường, không có gì là xa lạ nữa".

Đặc biệt trong danh sách trên Việt Nam được vinh dự ghi danh 3 địa điểm gồm: Six Senses Côn Đảo, Beach Resort Đà Nẵng và Hải Nam - Hội An.


(Theo Báo Xây dựng)