Ngày mai, tổ chức bốc thăm quyền mua nhà thu nhập thấp Sài Đồng

Tin tức thị trường

2018-04-09 01:35:24

Sáng mai (31/5), chủ đầu tư dự án nhà thu nhập thấp (NTNT) ở khu đô thị mới Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội) sẽ tổ chức bốc thăm quyền mua căn hộ nhà thu nhập thấp NO10A và NO12-3.
Địa điểm tổ chức bốc thăm là tầng 1, nhà NO-04A KĐTM Sài Đồng, những hồ sơ đạt 90 điểm sẽ phải có mặt tại điểm đăng ký từ 8 giờ đến 10 giờ sáng. Sau đó, từ 10 giờ đến 11 giờ 30 sẽ tiến hành bốc thăm và công bố kết quả.
Ngày mai, tổ chức bốc thăm quyền mua nhà thu nhập thấp Sài Đồng | ảnh 1
 
Làm thủ tục bốc thăm nhà thu nhập thấp.

Được biết, với 420 căn hộ được bán trong đợt này, chủ đầu tư đã tiếp nhận 614 hồ sơ hợp lệ (không tính số hồ sơ xin rút lại). Trong đó, có 282 hồ sơ đạt trên 90 điểm sẽ được quyền mua ngay, có 172 hồ sơ đạt 90 điểm sẽ tiến hành bốc thăm xác định quyền mua 138 căn hộ còn lại. Còn 160 hồ sơ dưới 90 điểm sẽ không được bốc thăm quyền mua lần này.

Chủ đầu tư lưu ý, mỗi hồ sơ chỉ được 1 người tham gia bốc thăm. Người đăng ký bốc thăm phải là người đứng đơn đăng ký mua nhà hoặc người được ủy quyền (giấy ủy quyền phải đầy đủ thông tin của người ủy quyền, người được ủy quyền và phải có xác nhận của UBND phường).

Trường hợp khách hàng được quyền bốc thăm quyền mua căn hộ đến muộn sau 10 giờ hoặc không đăng ký bốc thăm theo thông báo, hoặc đã đăng ký bốc thăm nhưng khi được gọi lên để ký xác nhận kết quả bốc thăm của mình đến lần thứ 3 mà không có mặt thì được xem là không còn nhu cầu mua nhà nữa, chủ đầu tư sẽ tổng hợp trong biên bản tổng hợp của lễ bốc thăm sau đó báo cáo Sở Xây dựng, UBND thành phố để xin ý kiến chỉ đạo giải quyết cho các đối tượng khác.

Tất cả quá trình bốc thăm, công bố kết quả sẽ được ghi hình, thu âm để lưu trữ cùng các biên bản xác nhận kết quả trúng quyền mua căn hộ của khách hàng.

Đến ngày 4/6, chủ đầu tư sẽ tiếp tục tổ chức bốc thăm vị trí căn hộ cho tất cả các hồ sơ đã được quyền mua NTNT tại NO10A và NO12-3 đợt này.


(Theo LĐO)