Đây là lý do nhất định nên đầu tư nhà phố thương mại Phú Quốc

Tin tức thị trường

2019-05-03 01:18:16

Chỉ sau vài tháng ra mắt nhưng hơn một nửa số lượng nhà phố thương mại Boutique Shophouse Melodia Phú Quốc của Sun Group đã có chủ nhân. Có thể nói, đây là kết quả tất yếu khi các nhà đầu tư sành sỏi hiểu rõ giá trị của shophouse tại mảnh đất này.

 

Ngành dịch vụ du lịch Phú Quốc có nền tảng phát triển vững chắc

 

Những yếu tố đến từ bối cảnh thị trường, định hướng của Chính phủ và sự vào cuộc của những "ông lớn" bất động sản đã tạo nên lợi thế "thiên thời – địa lợi – nhân hoà" cho ngành dịch vụ du lịch Phú Quốc phát triển, tạo đà cho bất động sản, đặc biệt là loại hình nhà phố thương mại "cất cánh" trở thành tâm điểm đầu tư tại phía Nam đảo Phú Quốc.

 

Đầu tiên phải kể tới tốc độ tăng trưởng của lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Tính hết tháng 3 năm 2019, Phú Quốc đã đón 815.000 khách du lịch thăm quan và nghỉ dưỡng, tăng 14,47% so với cùng kỳ. Trong đó, đáng ấn tượng là lượng khách quốc tế tăng 69%. Doanh thu từ các hoạt động thương mại du lịch đạt gần 13 nghìn tỷ đồng, tăng 31,48% so với cùng kỳ năm 2018. Đây là cơ sở đầu tiên tạo tiền đề cho ngành dịch vụ du lịch phát triển.

 

Tiếp đó, những tác động đến từ định hướng của Chính phủ như: tờ trình xin chủ chương của Chính phủ về việc xác lập thành phố Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang được ông Phạm Vũ Hồng, chủ tịch UBND ký ngày 03/4/2019 đang được xem xét. Cùng lúc đó, ông Mai Văn Huỳnh Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc cho biết, huyện đảo đang đặt kế hoạch nâng tổng vốn đầu tư toàn xã hội đạt 25.000 tỷ đồng trở lên; thu ngân sách 4.300 tỷ đồng. Đồng thời, du lịch vẫn là ngành kinh tế mũi nhọn được ưu tiên phát triển làm nền tảng để thúc đẩy các lĩnh vực khác.

 

Những định hướng trên sẽ phần nào là cơ sở đưa Phú Quốc phát triển bứt phá hơn trong thời gian tới, đặc biệt là việc hoàn thiện thêm ngành dịch vụ du lịch.

 

Boutique Shophouse Melodia xoá bỏ điểm nghẽn thiếu dịch vụ du lịch

 

Phú Quốc hiện có rất nhiều điểm lưu trú từ bình dân cho đến những khách sạn, căn hộ khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại khu nghỉ dưỡng quy mô của các "ông lớn" như Sun Group, Vingroup, CEO Group… cung cấp hàng nghìn phòng lưu trú chất lượng cho du khách.

 

Đây là lý do nhất định nên đầu tư nhà phố thương mại Phú Quốc - Ảnh 1.

 

Mặc dù lượng du khách tại Phú Quốc ngày càng tăng, xong không thể phủ nhận nơi đây còn thiếu những dịch vụ đi kèm như: cửa hàng thời trang, quán bar, nhà hàng ẩm thực, cafe, club, trung tâm vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… để tăng trải nghiệm cho du khách đồng thời níu chân du khách.

 

Trước bối cảnh đó, sự xuất hiện của nhà phố thương mại là giải pháp tối ưu có thể giải quyết những vấn đề trên một cách toàn diện nhờ công năng linh hoạt, có thể kinh doanh mọi ngành hàng.

 

Chính bởi vậy, sự xuất hiện của Boutique Shophouse Melodia Phú Quốc được nhận định là đúng thời điểm bởi giá trị sử dụng trong việc lấp đầy khoảng trống dịch vụ du lịch tại quần thể nghỉ dưỡng phía Nam đảo ngọc có trị giá tỷ đô.

 

Toạ lạc tại khu vực cửa ngõ của quần thể du lịch nghỉ dưỡng Bãi Kem do Sun Group kiến tạo, nơi thu hút lượng lớn khách du lịch, 168 căn Boutique Shophouse Melodia vừa thừa hưởng nguồn khách dồi dào từ khu nghỉ dưỡng, đồng thời đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cho du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng của Sun Group tại bãi Kem.

 

Tại đây, những block nhà phố cao 5 tầng, thiết kế tối ưu, Boutique Shophouse Melodia đảm bảo phù hợp với các lĩnh vực kinh doanh đa dạng còn thiếu trong các quần thể nghỉ dưỡng. Thêm vào đó, quảng trường rộng 8.500 m2 kế bên liên tục được tổ chức những sự kiện, lễ hội sầm uất hứa hẹn sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm, níu chân du khách.

 

Mới đây, ngày 28/4/2019 sự kiện Giới thiệu cơ hội đầu tư Nam Phú Quốc: Bản hoà ca thịnh vượng đã được tổ chức thành công tại Phú Quốc , thu hút hơn 100 nhà đầu tư tham gia. Sự kiện giúp các nhà đầu tư hiểu hơn về thị trường cũng như cơ hội đầu tư Boutique Shophouse Melodia Phú Quốc hấp dẫn.

 

Đây là lý do nhất định nên đầu tư nhà phố thương mại Phú Quốc - Ảnh 2.

 

Mua Boutique Shophouse Melodia Phú Quốc ngay thời điểm này, khách hàng sẽ có cơ hội được tặng gói hoàn thiện nội thất 500 triệu đồng. Những khách hàng mua từ sản phẩm thứ 2 trở đi hoặc là thành viên của câu lạc bộ nhà đầu tư Sun Group sẽ được chiết khấu ngay 1% trên GBSH tại thời điểm ký HĐMB.

 

Sở hữu nền tảng phát triển vững chắc đồng thời là sản phẩm giải mã vấn đề thiếu hụt dịch vụ tại phía Nam đảo ngọc đã lý giải vì sao nhà đầu tư nhất định nên đầu tư vào Boutique Shophouse Melodia.

 

 

 

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế