Công ty BĐS Đảo Vàng trong cuộc "đổi ngôi" của Phú Quốc

Tin tức thị trường

2019-03-08 00:34:12

Từ một làng chài hoang vắng, Phú Quốc nay đã có được ngôi vị mới trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ những dự án trọng điểm của các đơn vị đầu tư và phát triển dẫn đầu thị trường như Công ty TNHH BĐS Đảo Vàng (GIS).

 

Phú Quốc trước cuộc “đổi ngôi”

 

Phú Quốc có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi và hệ sinh thái đa dạng. Huyện đảo này có mặt biển tiếp giáp với các nước ASEAN, gần đường vận chuyển hàng hóa quốc tế từ Đông sang Tây, cách thủ đô các nước ASEAN không quá 2 giờ bay, rất gần với các trung tâm du lịch phát triển và công nghiệp của các nước trong khu vực. Ngoài ra, Phú Quốc còn sở hữu 150km bờ biển với nhiều bãi biển đẹp, thuận lợi về khí tượng thủy văn, có nhiều đồi núi và rừng nguyên sinh với hệ sinh thái động thực vật phong phú, cộng với hệ sinh thái biển rất đa dạng... 

 

Vẻ đẹp thiên nhiên của Phú Quốc

Vẻ đẹp thiên nhiên của Phú Quốc là một lợi thế nổi bật. Ảnh: Internet

 

 

Tuy nhiên, trái với những lợi thế đó, nhiều năm trước, Phú Quốc vẫn chưa được phát triển xứng với tiềm năng. Chính vì thiếu thốn điện, đường, trường, trạm, lại khan hiếm nhà nghỉ, khách sạn hay cơ sở lưu trú nên Phú Quốc vẫn kém hấp dẫn trong mắt nhiều du khách và nhà đầu tư.

 

Từ thực tế đó, Chính phủ đã sớm triển khai xây dựng đồng bộ các dự án cơ sở hạ tầng để tạo điều kiện thuận lợi cho kinh tế Phú Quốc "cất cánh". Khi hàng loạt những “nút thắt” được tháo gỡ như: Cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông sân bay, nâng cấp hệ thống cơ sở lưu trú, củng cố hệ thống điện, nước, nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm du lịch,… thì Phú Quốc ngày càng được giới đầu tư bất động sản chú ý đến. Trong số đó, công ty TNHH BĐS Đảo Vàng (GIS) chính là cái tên nổi bật nhất vì không chỉ là một nhà đầu tư có tầm nhìn mà còn liên tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá trị cao.

 

Đảo Vàng (GIS) chuyển mình cùng Phú Quốc

 

Chính thức bước vào thị trường Phú Quốc nhiều năm về trước, công ty GIS đã chọn đúng thời điểm để đầu tư. CEO Nguyễn Ngọc Tiền của GIS cho biết: “Tôi đã nhận ra tiềm năng của Phú Quốc từ rất sớm. Vì vậy, GIS đã “dấn thân” đầu tư, chinh chiến trên thị trường bất động sản Phú Quốc từ những ngày đầu tiên. Chính vì thế, đến nay, chúng tôi đã có thể mang đến cho khách hàng của mình những dự án có giá trị cao”. 

 

Không chỉ mạnh dạn tiếp cận Phú Quốc từ lúc thị trường này còn rất sơ khai, GIS còn biết phát triển nơi đây thành “thủ phủ” của hàng loạt dự án bất động sản đẳng cấp và chất lượng, góp phần mang đến diện mạo mới cho Phú Quốc. 

 

Chỉ trong một thời gian ngắn, GIS đã tung ra thị trường những dự án resort, biệt thự nhà phố, căn hộ, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc. Đáng chú ý, mới đây, công ty còn ký kết hợp tác với tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC), một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Kiên Giang hiện nay. 

 

Dự án Royal Streamy Villas

Dự án Royal Streamy Villas

 

 

Đi cùng với sự hợp tác này, hai “ông lớn” của thị trường bất động sản Phú Quốc đã cho ra mắt dự án biệt thự nghỉ dưỡng Royal Streamy Villas. Dự án có địa thế nằm giữa 2 ngọn núi Khu Tượng và núi Ông Lang sẽ mang đến sự thịnh vượng cho khách hàng. Chưa kể, với phương châm sống hài hòa với thiên nhiên, Royal Streamy Villas có đến 40% diện tích cho cảnh quan, hạ tầng công viên và mặt nước...

 

Dự án gồm 87 nhà phố thương mại và 75 căn biệt thự này hứa hẹn sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng và mang đến không gian sống đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao cho chủ nhân và các vị khách khi đến với Phú Quốc.

 

dự án Royal Streamy Villas

Khu biệt thự thuộc dự án Royal Streamy Villas do GIS và đối tác cùng đầu tư và phát triển

 

 

GIS đặt mục tiêu trở thành nhà đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và đứng đầu Phú Quốc. Theo đại diện của GIS, trong những năm tiếp theo, công ty sẽ tiếp tục triển khai các dòng sản phẩm bất động sản với chất lượng cao về môi trường sống, cùng những tiện ích công cộng như: Công viên biển, khu trung tâm thương mại, thể dục thể thao, spa, sân golf, bến neo đậu du thuyền… nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư.

 

Có tầm nhìn dài hạn và một chiến lược phát triển kinh doanh đúng đắn, công ty GIS đã và đang mang đến cho khách hàng những bất động sản đẳng cấp và chất lượng. Quan trọng hơn, công ty hứa hẹn sẽ tiếp tục góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của Phú Quốc trong tương lai.

 

 

 

(Theo Công ty TNHH BĐS Đảo Vàng)